วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

น้ำแ็ข็ง.....ทำให้หน้าสวยใสจริงหรือมั่ว ....ชัวร์หรือไม่

  น้ำแข็ง ก็ช่วยให้ผิวหน้าคุณผู้หญิงสวยได้นะ



คุณ ผู้หญิง หลายๆ ท่านอาจยังไม่รู้ว่า น้ำแข็งที่เราเอาไว้ใช้ใส่ตอนอยากดื่มน้ำเย็นๆ นี่แหละสามารถช่วยให้ผิวหน้าของคุณผู้หญิงสวยดูดีได้ด้วยเช่นกัน แต่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณผู้หญิงสวยได้อย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ
  • 1. ใช้น้ำแข็งช่วยกระชับผิวไม่เหี่ยวย่นไว
สำหรับ คุณผู้หญิงที่ไม่อยากมีผิวหน้าเหี่ยวย่นไว้ ก็ลองทำดังนี้กันเลย….ใช้ผ้าสะอาดห่อน้ำแข็ง จากนั้นนำมาวางประคบบนผิวหน้าของคุณผู้หญิง จากนั้นลูบไล้ไปทั่วผิวหน้า น้ำแข็งจะช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าของคุณผู้หญิงทำให้ใบหน้าของคุณผู้หญิง นั้นดูเนียนเรียบได้ แถมพวกริ้วรอยต่างๆ ที่มีบนใบหน้าก็ดูตื้นขึ้นได้ด้วย ง่ายและดีแบบนี้คุณผู้หญิงไม่ต้องลังเลให้มากมาย รีบเตรียมหาน้ำแข็งมาทำเป็นประจำทุกวันได้เลย รับรองคุณผู้หญิงจะมีผิวหน้าที่ตึงกระชับมากขึ้นแน่นอนค่ะ
  • 2. ใช้น้ำแข็งช่วยกำราบสิว
โดย นำก้อนน้ำแข็งประคบผิวบริเวณที่เป็นสิวไว้ 1-2 นาที เมื่อคุณผู้หญิงเริ่มรู้สึกชา ก็ให้ยกออก พักสักพัก แล้วค่อยๆ ทำต่อได้เรื่อยๆ หมั่นทำบ่อยๆ สิวเม็ดที่ขึ้นมาคาใจก็มีโอกาสลดลงเร็วยิ่งขึ้น ใน 2-3 วัน (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอบอกไว้ก่อนว่าก็ต้องขึ้นกับสภาพผิวของคุณผู้หญิงแต่ละ คนด้วยนนะคะ)
  • 3. ใช้น้ำแข็งมาปประโลมผิวไหม้แดด
หากออด แดดนานจนผิวของคุณผู้หญิงมีอาการแสบคันเนื่องจากผิวไหม้เพราะถูกแดดเผาเป็น เวลานาน ให้ใช้ผ้าห่อน้ำแข็งนำมาวางประคบทิ้งไว้ 2-3 นาที จากนั้นผิวของคุณผู้หญิงจะเย็นขึ้น รู้สึดสดชื่น และหายคันอีกด้วยนะคะ
  • 4. น้ำแข็งช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากยิ้งขึ้นด้วย
ใช้ ก้อนน้ำแข็งมาถูวนทั่วทั้งใบหน้าก่อนที่คุณผู้หญิงจะแต่งหน้า เพื่อเป็นการกระตุ้นผิว ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าช่วยให้เมคอัพที่แต่งลงไปติดผิวและอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น นั่นเองค่ะ
  • 5. ใช้น้ำแข็งช่วยลดอาการตาบวมตุ่ย
คุณ ผู้หญิงคนไหนที่ตื่นมาพร้อมตาบวม ให้หาผ้าสะอาดมาห่อน้ำแข็งจากนั้นนำมาวางประคบบริเวณรอบตาที่บวมซึ่งน้ำแข็ง จะช่วยลดอาการบวมที่ตาได้และยังทำให้ผิวรอบดวงตาของคุณผู้หญิงสดชื่นมากยิ่ง ขึ้นด้วย
  • 6. ใช้น้ำแข็งมาทำเป็นมาส์กน้ำแข็งให้ผิวเย็นชื่นใจ
เป็น การดัดแปลงนำเอา น้ำแข็งมาประยุกต์โดยการทำมาสก์น้ำแข็งมาสก์บนผิวหน้า เพื่อเป็นการเพิ่มความความสดชื่นให้กับผิวหน้าของคุณผู้หญิงด้วย การคั้นน้ำจากแตงกวาผสมกับ โรส วอเตอร์ จากนั้นนำมารินใส่ถาดทำน้ำแข็งแล้วเอาเข้าช่องฟรีส เมื่อคุณผู้หญิงอยากใช้ก็เคาะออกมา แล้วนำก้อนน้ำแข็งที่มีส่วนผสมของ แตงกวา-กุหลาบ ออกมาวนๆ ไปมาแข็งไปทั่วใบหน้า เพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณผู้หญิงก็จะได้ทั้งความเย็นสดชื่นและยังได้รับสาร จากแตงกวาและกุหลาบมาช่วย บำรุงผิวหน้าอีกด้วยนั่นเองค่ะบทความโดย : Ladyvisa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น